Công ty TNHH Hoa Viên Bình An Tuyển Dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. Nhân viên Kinh doanh

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng tiềm năng

- Phát triển data khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng để tạo ra doanh số: Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với Cộng tác viên (cá nhân, tổ chức…)

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: 25 - 35

- Ưu tiên đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản,

mỹ phẩm/thời trang cao cấp, hàng tiêu dùng cao cấp…

- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, thành thạo vi tính văn phòng.

Lương/Phúc lợi:

- Thỏa thuận

- Chế độ phụ cấp, đãi ngộ, thưởng: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ.

- Chế độ: lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN,...

2. Chuyên viên Phát triển thị trường

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

- Khai thác tìm kiếm các cơ hội hợp tác, phân tích, đánh giá những

vấn đề có liên quan để tham mưu phát triển sàn liên kết, đại lý.

- Thực hiện các thủ tục giữa công ty và sàn liên kết, đại lý; triển khai thực hiện công việc của từng đợt bán hàng.

Yêu cầu công việc:

- Trung cấp

- Độ tuổi: 25-40

- Kinh nghiệm 1 năm chuyên về mảng Bất động sản

- Thành thạo phần mềm văn phòng

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm

Lương/Phúc lợi:

- 6 Tr - 8 Tr VND

- Chế độ phụ cấp, đãi ngộ, thưởng: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ.

- Chế độ: lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN,...

3. Nhân viên tư vấn

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty.

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống khách hàng

- Chăm sóc khách hàng, triển khai kế hoạch kinh doanh

Yêu cầu công việc:

- Trung học

- Độ tuổi: 25 – 40

- Ưu tiên đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản,

mỹ phẩm/thời trang cao cấp, hàng tiêu dùng cao cấp…

- Thành thạo phần mềm văn phòng

- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm sales BĐS

Lương/Phúc lợi:

- Cạnh tranh

- Chế độ phụ cấp, đãi ngộ, thưởng: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ.

- Chế độ: lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN,...

4. Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Số lượng: 10

Mô tả công việc:

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin đặt hàng, tư vấn dịch vụ thương mại, các thắc mắc, góp ý của khách hàng qua các kênh hotline - cskh của Công ty.

- Tiếp nhận và xử lý các hồ sơ góp ý/than phiền/khiếu nại của khách hàng

- Quản lý, cập nhật thông tin, lưu trữ danh sách/hồ sơ Khách hàng

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: 25 – 35

- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên.

- Có kiến thức nghiệp vụ dịch vụ khách hàng, hành chính văn phòng.

- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

Lương/Phúc lợi:

- 6 Tr - 8 Tr VND

- Chế độ phụ cấp, đãi ngộ, thưởng: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ.

- Chế độ: lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN,...

5. Trưởng bộ phận Kinh doanh

Số lượng: 05

Mô tả công việc:

- Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Ban quản trang về các hoạt động kinh doanh, phát triển dịch vụ

- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, dịch vụ khách hàng

- Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nhân lực trực thuộc.

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: 25 - 35

- Ưu tiên đã có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản,

mỹ phẩm/thời trang cao cấp, hàng tiêu dùng cao cấp…

- Ưu tiên: Ngoại hình ưa nhìn, thành thạo vi tính văn phòng.

Lương/Phúc lợi:

- 9Tr - 12 Tr VND

- Chế độ phụ cấp, đãi ngộ, thưởng: Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ.

- Chế độ: lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN,…

----------------------------------------

Văn phòng đại diện: số 488 Điện Biên Phủ, Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh.

Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An - Tổ 10, Ấp An Viễn, xã Bình An, tỉnh Đồng Nai

Số điện thoại: 0949994222 (Giang)