ĐỖ QUỐC BẢO

ĐỖ QUỐC BẢO

Nam (37 tuổi)
Thành phố Hồ Chí Minh
Tham gia: 18/07/2025
Thông tin cá nhân
14/04/1988
Vietnam
Có gia đình
Trình độ học vấn
Ghi chú thêm

Họ và tên: Đỗ Quốc Bảo Email: [email protected] Địa chỉ hiện tại: TP.HCM, Việt Nam. + Từ 2024 đến nay: Giám đốc Quan hệ Khách hàng (Trưởng nhóm) - Khối Khách hàng Doanh nghiệp Lớn(CIB) - Ngân hàng TMCP Phương Đông Nhiệm vụ: - Triển khai các hoạt động tiếp thị, bán hàng và quản lý kinh doanh cho các Khách hàng Doanh nghiệp lớn (Doanh thu > 1.000 tỷ đồng) với các sản phẩm, dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo từng thời kỳ. - Đưa ra các giải pháp tư vấn tài chính cho từng loại hình doanh nghiệp nhằm quản lý hiệu quả chi phí, chi tiêu và nâng cao uy tín của doanh nghiệp. + Bán lẻ (FPT Long Châu, FPT Shop, Pinaco) +Chăm sóc sức khỏe (Bệnh viện Singmark) +Nhà cung cấp nước (Cty Nước Bến Thành, Cty Cấp nước Chợ Lớn, Cty Nước Nhà Bè ) +Thép (Thép Nam Kim) +Doanh nghiệp hệ sinh thái (Reetech; REE Trà Vinh; Kinh doanh và đầu tư nước sạch Sài Gòn, REE SE Holdings) - Phối hợp với các phòng ban khác (Phòng Phát triển Sản phẩm, Phòng Quản lý Kinh doanh, Khối CNTT, Khối Quản lý Rủi ro...) để cung cấp cho Khách hàng các giải pháp thanh toán như Open API, Tài khoản Ảo, Mã QR, Hệ thống POS ... - Quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của các thành viên trong nhóm, từ đó điều chỉnh và cập nhật kế hoạch bán hàng cho phù hợp với nhu cầu thị trường và đạt được mục tiêu kinh doanh. 2020 - 2024: Giám đốc Kinh Doanh - Công ty TNHH Bayon Nhiệm vụ: - Quản lý, điều hành, chỉ đạo và định hướng hoạt động kinh doanh. - Tham gia tuyển dụng, đánh giá ứng viên phù hợp và đào tạo. - Xây dựng và phát triển mối quan hệ kinh doanh với FPT Long Châu; Dược phẩm An Khang, Dược phẩm Trung Sơn, PHARMACITY, các nhà thuốc và phòng khám y khoa khác… - Tham mưu cho Giám đốc trong việc đưa ra các quyết định chiến lược và tham vấn chính sách cho doanh nghiệp. 2017 - 2020: Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khu vực miền Nam) - MBBank Nhiệm vụ: - Thúc đẩy doanh số của các Đơn vị Kinh doanh (BU) đạt KPI, góp phần tăng trưởng hệ thống, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị phần và tối ưu hóa chi phí. - Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị như phân tích thị trường, quản lý sản phẩm và bán hàng. - Hỗ trợ các BU triển khai các chính sách, chương trình nội bộ một cách sáng tạo và hiệu quả. + 2010-2017: Chuyên viên Quan hệ Khách hàng, Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Sài Gòn Nhiệm vụ: - Chăm sóc và phát triển danh mục Khách hàng tiềm năng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp. - Hỗ trợ tài chính, thúc đẩy doanh số cho vay và thẻ tín dụng. - Quản lý sau bán hàng, kiểm soát các hoạt động kinh doanh và mục đích sử dụng vốn Ngân hàng.

Thông tin liên hệ
Điện thoại:
Địa chỉ:
151/67/60/3 Liên khu 4-5
Phường Bình Tân Thành phố Hồ Chí Minh

Thống kê nhanh
Kinh nghiệm:
Chưa có
Tuổi: 37 tuổi
Tham gia: 18/07/2025
Hành động
Quay lại danh sách
+