Mô tả công việc
Trực tiếp chịu trách nhiệm trước công ty về kết quả hoạt động của phòng quan hệ khách hàng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch chăm sóc các mối quan hệ khách hàng hiện có và mở rộng nguồn khách hàng để phục vụ mục tiêu phát triển khách hàng của công ty.
Xây dựng và thực hiện các chiến lược quản lý quan hệ khách hàng cho các phân khúc khách hàng khác nhau của công ty.
Chủ động xây dựng và phát triển danh mục khách hàng.
Hướng dẫn cho nhân viên trong bộ phận giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Xây dựng hệ thông lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng quan hệ khách hàng, Chuyên gia quan hệ khách hàng trong các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc kỹ thuật sản xuất phần mềm.
- Yêu cầu khác:
Có kiến thức sâu rộng và am hiểu về lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật sản xuất phần mềm;
Khả năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt, nhạy bén, có tính cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm và quyết đoán trong xử lý công việc;
Có khả năng thích ứng cao để làm việc nhóm tốt, chịu áp lực.
Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.