Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ của công ty từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.
• Phối hợp cùng với các bộ phận khác để quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của công ty đến khách hàng.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Từ đó ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên hỗ trợ khách hàng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty để có thể giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng một cách chính xác. Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin. Có khả năng ngoại giao, tự tin, năng động. Khả năng phân tích và tìm ra giải pháp nhanh chóng, phù hợp cho các vấn đề mà khách hàng gặp phải. Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và giao tiếp một cách rõ ràng, hiệu quả với khách hàng qua điện thoại, email, hoặc trò chuyện trực tuyến. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng nước ngoài nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc..
Quyền lợi
Các quyền lợi về tiền thưởng, chế độ nâng lương và bảo hiểm xã hôi, bảo hiểm y tế,...theo chính sách của công ty và quy định của pháp luật.