Mô tả công việc
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên hỗ trợ khách hàng tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nước ngoài.
Quyền lợi
+ Tăng lương, du lịch hàng năm
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
+ Có cơ hội thăng tiến cao.