Loading...

Nhân viên hỗ trợ dự án

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024 Mức lương: 8 triệu Lượt xem: 30

Địa điểm làm việc khác

1. Nhà xưởng C-X13, Lô C1, C2, C3, C4, C5, C6; một phần Lô C7; Lô C8, C9, C10, C11, C12, Khu Công Nghiệp Phú Tân, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Mô tả công việc

Phối hợp vận hành hệ thống, lắp đặt máy móc, thiết bị sản xuất thức ăn công nghiệp của thương hiệu AB Agri Vương Quốc Anh cho vật nuôi, thủy sản và thú cưng, xử lý sự cố liên quan đến hệ thống, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định cao và an toàn, đáp ứng yêu cầu vận hành các hệ thống của Công ty tại thời điểm lắp đặt.

Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm quản lý sản xuất và kho bãi của thương hiệu AB Agri Vương Quốc Anh;

Làm việc cùng đội ngũ người lao động Việt Nam để chuẩn bị chi tiết các bước vận hành nhằm đảm bảo việc sản xuất và quy trình hoạt động của dư án suôn sẻ.

Báo cáo định kỳ hoặc theo sự vụ tình trạng hoạt động của hệ thống, máy móc cho người phụ trách.

Đào tạo và hướng dẫn người lao động Việt Nam đối với các công việc của mình để tiếp tục thực hiện sau này, về các quy trình mới hoặc đã được sửa đổi.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về kinh nghiệm: phải đáp ứng tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí công việc Lao động kỹ thuật chức danh nhân viên hỗ trợ dư án về việc hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm quản lý sản xuất và kho bãi của thương hiệu AB Agri Vương Quốc Anh, đã có kinh nghiệm làm việc vận hành cơ khí, máy móc liên quan đến các thiết bị của thương hiệu AB Agri Vương Quốc Anh.

Yêu cầu về ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh để giao tiếp và làm việc với các đối tác người nước ngoài chủ yếu là đối tác tại nước Anh và các nước Châu Âu lân cận.

Yêu cầu về văn hóa làm việc đa quốc gia: do môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với các đối tác ở nhiều quốc gia khác nhau chủ yếu là đối tác tại nước Anh, Pháp và các nước Châu Âu lân cận nên Công ty cần tuyển dụng người lao động có vốn hiểu biết về văn hóa kinh doanh của nhiều nước.

Yêu cầu khác: Kỹ năng Công nghệ thông tin tốt (Các ứng dụng Microsoft), kỹ năng giao tiếp với nhiều đối tác liên quan (nội bộ và bên ngoài). Linh hoạt điều chỉnh phong cách giao tiếp để phù hợp với nhu cầu công việc. Gắn bó lâu dài với dự án và sẵn sàng cho các chuyến công tác ngắn đến Châu Âu khi cần thiết.

Quyền lợi

Thưởng, phụ cấp theo chính sách của Công Ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thức ăn chăn nuôi

Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH AB Agri Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6A2 Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: