Mô tả công việc
• Lên kế hoạch tổ chức công việc dựa vào các đề xuất đóng góp từ Hội đồng quản trị.
• Làm người chủ trì cuộc họp Đại hội đồng cổ đông.
• Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
• Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
• Kiểm soát, quản lý công việc, nhiệm vụ của Tổng giám đốc hoặc các Giám đốc bộ phận.
• Điều phối, tổ chức các cuộc họp thường niên mỗi năm giữa các cổ đông.
• Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Sử dụng tiếng Anh và tiếng Thụy Điển lưu loát, có khả năng đàm phán và thương lượng tốt bằng cả tiếng Anh và tiếng Thụy Điển.
• Có tầm nhìn xa, luôn biết đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty.
• Có đầu óc nhạy bén, khôn ngoan, tư duy phản biện sắc sảo.
• Biết lắng nghe, luôn đưa ra những quyết định có tính rủi ro thấp nhất.
• Có sự khéo léo khi giao tiếp nội bộ và khả năng ngoại giao, kỹ năng thuyết phục tốt.
• Có sự kiên định, lập trường vững vàng, quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật Lao động.