Kỹ thuật viên chăm sóc khách hàng Đức

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

• Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng Đức.
• Trực tiếp giải đáp thắc mắc của các khách hàng Đức về dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp qua điện thoại, chat và ứng dụng khác.
• Giới thiệu các dịch vụ mới của doanh nghiệp cho khách hàng.
• Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng tại Đức và/hoặc Châu ÂU và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp về khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.
• Thiết kế các mục tiêu làm khách hàng hài lòng và đưa ra các biện pháp để đạt được mục tiêu đề ra.
• Liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhằm hỗ trợ cho khách hàng tại Đức và Châu Âu có được thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Thực hiện khảo sát khách hàng Đức về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

• Giao tiếp lưu loát, thành thạo tiếng Đức (ưu tiên đối với người bản ngữ), sử dụng tiếng Anh để trao đổi, tiếp nhận phản hồi và yêu cầu từ khách hàng và đối tác Châu Âu.
• Có khả năng làm việc theo khung giờ làm việc của khách hàng Đức (làm việc theo múi giờ Châu Âu).
• Am hiểu về tác phong ứng xử và làm việc của người Đức.
• Phải biết giải quyết sự cố, cách tổ chức làm việc và sắp xếp quy trình làm việc với khách hàng tại khu vực Châu Âu.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng (qua điện thoại, các ứng dụng chat được sử dụng phổ biến tại Châu Âu như WhatsApp, Line, Viber, Skype), xây dựng mối quan hệ tốt với khách và đặc biệt phải làm cho khách hàng Đức hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ từ công ty.
• Tư duy logic, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

- Bonus theo tháng (nếu đạt chỉ tiêu)
- Thưởng theo KPI: Theo kết quả kinh doanh của Công ty và theo quyết định của Giám đốc
- Chế độ nâng lương: Theo chính sách của Công ty
- Chế độ nghỉ ngơi (phép năm, lễ, tết…): Theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Khi được tuyển chính thức, hàng tháng Công ty và Người lao động đóng với tỷ lệ đóng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào từng thời điểm
- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung
- Chế độ đào tạo: Khi được công ty đưa đi đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, người nhân viên phải:
1. Tham gia học và hoàn thành khóa đào tạo đúng thời hạn
2. Cư xử chuyên nghiệp trong suốt thời gian đào tạo. Trên cơ sở này, Công ty sẽ thanh toán nguyên lương và các quyền lợi khác của Người lao động trong suốt thời gian đào tạo.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 30/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT PHẦN MỀM VI NA
Địa chỉ: 7D Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu:
+
z