Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng Hàn Quốc về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng dịch vụ doanh nghiệp
- Chăm sóc khách hàng thân thiết hiện tại và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị và các bộ phận liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình đối với khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Marketing tại Trường Đại học nước ngoài.
- Kinh nghiệm trên 05 năm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động là một lợi thế
- Chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Khả năng ngoại ngữ Anh – Hàn tốt
- Kinh nghiệm làm việc với người Hàn Quốc, am hiểu văn hóa cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của người Hàn Quốc.
- Kỹ năng lên kế hoạch ngắn hạn/ dài hạn và đảm bảo thời gian hoàn thành
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty