Mô tả công việc
- Đại diện pháp lý, đại diện thương mại cho doanh nghiệp trước khách hàng và pháp luật (trong phạm vi thẩm quyền quy định tại Điều lệ công ty);
- Thẩm định và phê duyệt các dự án từ cấp dưới; đại diện công ty đàm phán, ký kết các hợp đồng thương mại;
- Xây dựng chiến lược kinh doanh dài hạn, chiến lược kinh doanh ngắn hạn. Từ đó lập và phát triển kế hoạch kinh doanh cho năm/quý/tháng/tuần;
- Quản lý, giám sát, đánh giá các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp;
- Phê duyệt chính sách nhân sự, quy chế lương, tiền thưởng, tiền trợ cấp. Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty, tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý rủi ro, đàm phán và ra quyết định;
- Có kiến thức, hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý và điều hành công ty;
- Có kinh nghiệm đàm phán và tham gia các cuộc họp với đối tác, nhà đầu tư nước ngoài.
- Chịu được áp lực trong môi trường làm việc cường độ cao và chuyên nghiệp;
- Sáng tạo, nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề về hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và khả năng trình bày lưu loát bằng tiếng Anh, tiếng Trung trong giao tiếp, xử lý công việc.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được tham gia các hoạt động, phong trào ngoại khóa tại công ty;
- Hưởng các quyền lợi theo chính sách thỏa thuận của công ty.