Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty; Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty; Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty; Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty; Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty; Ký hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty; Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty; Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty; Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh; Tuyển dụng lao động; Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Marketing;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn quản lý, marketing với các doanh nghiệp quốc tế; Sử dụng tiếng Anh và tiếng Hàn thành thạo (nghe, nói, đọc, viết) để giao tiếp với đối tác khách hàng nước ngoài và trong nước; Có kinh nghiệm hoạch định chiến lược kinh doanh, triển khai dự án kinh doanh; Có kinh nghiệm xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác tiềm năng tại Châu Á và Châu Âu; Có kỹ năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự; Có sức khỏe tốt, năng lực quản trị điều hành, quản lý nhà máy.
Quyền lợi
Giám đốc được hưởng lương theo Hợp đồng lao động ký kết giữa người lao động với công ty. Các khoản phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp doanh số và các phụ cấp khác; Tham gia chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật; Được có cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài nói chung đặc biệt là đối tác Hàn Quốc.