Loading...

Chuyên gia phân tích thị trường

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 21

Mô tả công việc

Chuyên gia phân tích thị trường đảm nhận công việc thực hiện nghiên cứu dữ liệu từ thị trường liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp. Thu thập thông tin và dữ liệu về ngành công nghiệp và các xu hướng hiện tại; Đưa ra các đề xuất chiến lược và hướng dẫn cho tương lai về sản phẩm hoặc dịch vụ, đóng góp vào quá trình ra quyết định của chủ doanh nghiệp. Tìm hiểu thị trường, lập danh sách các đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong tương lai. Lập danh sách phân tích nhu cầu của các khu vực bán hàng. Cập nhật danh sách các thay đổi nhu cầu của từng khu vực. Phân tích các nhu cầu marketing có thể đáp ứng hiện tại, chuyển hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Chịu trách nhiệm báo cáo chi tiết giải trình, chịu trách nhiệm và báo cáo tình hình công việc với Nhà quản lý các yêu cầu về nhân lực, vật lực, tài lực,.. cho việc thực thi kế hoạch. Đối với các nhu cầu marketing chưa thể đáp ứng, cùng với các bộ phận có liên quan tiến hành phân tích khảo sát, đưa ra các đề xuất cho từng khu vực về sản phẩm mới trình Nhà quản lý xét duyệt. Phối hợp với các bộ phận có liên quan, tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chức danh Chuyên gia phân tích thị trường yêu cầu người lao động có kinh nghiệm hiểu biết đa lĩnh vực, bao gồm toán học, thống kê, khoa học máy tính, phân tích dữ liệu và nhiều lĩnh vực khác. Ứng viên phải tốt nghiệp đại học trở lên ở chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing hoặc xã hội học.... Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành. Có các kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục, kỹ năng giao tiếp,…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người đảm nhiệm vị trí công việc chuyên gia, chức danh công việc: Chuyên gia phân tích thị trường phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia phân tích thị trường, có kiến thứ chuyên môn về nghiên cứu thị trường và khả năng phân tích dữ liệu, chăm chỉ, chịu khó và nỗ lực không ngừng. Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu của công ty.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ tăng lương hằng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ZHIYUAN
Địa chỉ: Lầu 1, số 170-170Bis Bùi Thị Xuân
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: