Loading...

Phó giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 23

Mô tả công việc

Phó Giám đốc có nhiệm vụ đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận tốt nhất cho công ty. Tham mưu, đề xuất các giải pháp cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, giảm thiểu chi phí vận hành và các công việc, dự án của công ty. Phó Giám đốc là người giúp Giám đốc điều hành một số lĩnh vực và hiểu rõ về hoạt động của công ty. Điều hành và quản lý đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh của công ty. Thực hiện các dự án khác theo sự phân công và điều động của Giám đốc theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Am hiểu về kinh doanh và lĩnh vực công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này có kỹ năng xử lý công việc linh hoạt, toàn diện quản lý còn là người thông thạo nhiều ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung để có thể hỗ trợ Giám Đốc hoặc trực tiếp làm việc, trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Nhà quản lý mà công ty chúng tôi dự kiến tuyển dụng là người có nhiều 3 kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc về quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin hoặc trong lĩnh vực ngành, nghề kinh doanh của công ty.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Chế độ tăng lương hằng năm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 28/09/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ZHIYUAN
Địa chỉ: Lầu 1, số 170-170Bis Bùi Thị Xuân
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: