Mô tả công việc
Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan để triển khai, đánh giá, theo dõi và vận hành chi nhánh.
Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của chi nhánh theo quy định của công ty.
Thực hiện, triển khai các kế hoạch kinh doanh, chính sách phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty.
Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.
Phát triển thị trường kinh doanh và mở rộng quan hệ với các đối tác, khách hàng quan trọng.
Chịu trách nhiệm về tất cả các công việc liên quan đến chi nhánh, đồng thời báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc điều hành ở các công ty hoạt động trong lĩnh vực điều hành tua du lịch.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu thị trường, có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường du lịch trong nước và quốc tế.
• Có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic, sáng tạo.
• Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý.
• Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt và truyền cảm hứng trong công việc
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.