Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược, ra quyết định và thực hiện các mục tiêu của công ty.
• Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động hàng ngày của công ty.
• Giám sát hoạt động của các bộ phận chức năng chính như tài chính, nhân sự, công nghệ thông tin, marketing, bán hàng, v.v.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động hiệu quả và hiệu quả của tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp.
• Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và thách thức phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
• Tìm kiếm và triển khai các giải pháp để tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động.
• Tham gia vào việc phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và khen thưởng.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch chiến lược và ngân sách cho công ty.
• Báo cáo thường xuyên cho Giám Đốc về hoạt động và hiệu quả của công ty
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Điều hành Kinh doanh/Chuyên gia Kinh doanh/Trưởng phòng Kinh doanh ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
Am hiểu kỹ thuật lĩnh vực quản lý dự án các công trình xây dựng, tư vấn giám sát thi công công trình xây dựng; có kiến thức về kinh doanh bất động sản.
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh) đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quản lý dự án các công trình xây dựng, tư vấn giám sát thi công công trình xây dựng để báo cáo với ban giám đốc; phát triển kinh doanh, liên lạc, đàm phán với khách hàng.
Quyền lợi
theo thỏa thuận với công ty