Mô tả công việc
- Mô tả vị trí, chức danh công việc:
• Lập chiến lược, đảm bảo hiệu suất và chất lượng công việc;
• Quản lý hành chính: Thiết lập, hoàn thiện và giám sát việc thực hiện các chế độ quản lý hành chính và triển khai công việc;
• Thiết lập và quản lý ngân sách tài chính, tối ưu hóa chi phí, lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp có hiệu quả kinh tế cao;
• Lên kế hoạch hoạt động kiểm soát doanh thu của công ty, giải quyết các câu hỏi và vấn đề phức tạp của công ty;
• Tham gia vào quy hoạch chiến lược nhân sự; giám sát tuyển dụng, đào tạo; xử lý các vấn đề quan hệ lao động và tranh chấp lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh/ Tài chính doanh nghiệp...);
• Có kiến thức chuyên môn về quản lý doanh nghiệp;
• Thành thạo tiếng Nga và tiếng Anh (Là điều kiện tiên quyết).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc;
• Có kinh nghiệm về tư vấn quản lý doanh nghiệp;
• Kinh nghiệm làm việc lâu năm trong môi trường Quốc tế.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kinh nghiệm quản lý rủi ro và đưa ra phương án giải quyết;
• Có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng;
• Có kiến thức về công nghệ, các phần mềm quản lý vận hành doanh nghiệp, quản lý công việc là một lợi thế;
• Có chuyên môn, kỹ năng về phân tích thực trạng doanh nghiệp;
• Có kiến thức về ngành nghề tài chính của doanh nghiệp.
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường cởi mở, hiện đại và năng động; được nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày nghỉ lễ khác theo quy định của nhà nước Việt Nam; được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội.