Mô tả công việc
• Tham mưu đề xuất và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của công ty;
• Báo cáo kết quả và thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của cấp trên;
• Duy trì và mở rộng quan hệ với khách hàng;
• Đề xuất các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến khách hàng;
• Điều hành hoạt động và chịu trách nhiệm hoạt động của Phòng kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Cử nhân đại học trở lên;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh lưu loát, tiếng Nhật trình độ bản xứ.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Quyền lợi
Được hưởng quyền và lợi ích theo Luật Lao động và nội quy công ty