Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 26

Mô tả công việc

Đưa ra chiến lược, điều hành mọi hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty. Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty. Tổng hợp báo cáo việc sử dụng vốn và tình hình nhân sự hàng ngày cho công ty mẹ tại Hàn Quốc nên vị trí công việc yêu cầu trình độ chuyên môn, kinh nghiệm quản lý toàn bộ hệ thống đồng thời thành thạo tiếng Hàn để trao đổi công việc với các cấp quản lý của công ty mẹ hàng ngày. Xây dựng, quản lý cơ cấu doanh nghiệp. Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty. Tạo và phát triển các mối quan hệ hợp tác, khách hàng. Ban hành quy chế quản lý nội bộ doanh nghiệp. Đàm phán, phê duyệt ký kết hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chính quy thuộc chuyên ngành Kinh tế, Ngân hàng, Đầu tư, Quản trị,... và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm với vai trò quản lý. Thành thạo tiếng Hàn 4 kỹ năng nghe nói đọc viết. Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược. Có kinh nghiệm sâu về quản trị rủi ro, quản trị doanh nghiệp và phương pháp quản lý chung. Có khả năng phát triển chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn. Có kiến thức về marketing, PR, nhân sự, hành chính,... để đảm bảo doanh nghiệp vận hành trơn tru. Thành thạo các kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian. Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán với nhiều loại đối tượng. Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.

Quyền lợi

Chế độ nâng lương: theo quy định hiện hành của Luật lao động. Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ, tết,...): theo quy định của Nhà nước và công ty. Tiền thưởng: theo tình hình kinh doanh của công ty. Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo quy định hiện hành của Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 27/09/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MIGUNLIFE KOREA VINA
Địa chỉ: Số 161 Nguyễn Thị Thập
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: