Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, kỹ thuật thương mại và hành chính, chủ yếu cho các nhân viên kinh doanh/ kỹ thuật kinh doanh và các bộ phận nội bộ.
- Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Góp phần giải quyết các tranh chấp.
- Quản lý lịch hẹn với khách hàng.
- Góp phần tăng gia tăng lòng tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Pháp: Người bản xứ, giao tiếp thành thạo tiếng Pháp
- Địa điểm làm việc: Thảo Điền, Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, thêm 2 ngày cuối tuần trong tháng .
Quyền lợi
- Mức lương: Từ 20 triệu đồng/tháng trở lên (net), tùy theo kinh nghiệm và trình độ tiếng Pháp.