Mô tả công việc
Theo dõi, đánh giá việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và các phương thức liên lạc khác của nhân viên tại trung tâm vận hành thực hiện cuộc gọi.
Tổng hợp thông tin, viết báo cáo trình cấp trên về chất lượng dịch vụ của trung tâm và các vấn đề phát sinh, vấn đề tồn đọng.
Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ thực hiện cuộc gọi của trung tâm cho cấp trên.
Hỗ trợ cấp trên trong việc quản lý và vận hành các công việc của trung tâm vận hành thực hiện cuộc gọi.
Cập nhật kiến thức, quy trình công việc cho nhân viên trong bộ phận, hỗ trợ cấp trên trong việc đào tạo nhân viên mới.
Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện đúng quy trình công việc và quy định của nhân viên tại trung tâm.
Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Quản lý chất lượng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý chất lượng nhóm, Trưởng nhóm chất lượng, Chuyên viên kiểm tra chất lượng, Nhân viên vận hành nội bộ, Quản lý nhóm chất lượng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kiến thức chuyên môn về dịch vụ thực hiện cuộc gọi, chăm sóc khách hàng, tư vấn.
• Có kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng giao tiếp, thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.