Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm cả tiếp thị số và tiếp thị truyền thống.
• Phân tích thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để phát triển các chiến lược Marketing phù hợp.
• Đào tạo, hướng dẫn và phân công công việc cho các thành viên trong đội ngũ, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ và đưa ra các biện pháp cải thiện nếu cần.
• Phân bổ tài chính cho các hoạt động quảng cáo, sự kiện và các hoạt động khác theo kế hoạch marketing đã đề ra.
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Tiếp thị và phát triển thương mại, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng chiến lược tiếp thị, Quản lý Marketing ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính; thiết kế đồ hoạ máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu biết sâu về các phương pháp và chiến lược marketing, bao gồm các công cụ và xu hướng tiếp thị mới nhất.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý ngân sách marketing.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực