Loading...

Phó khoa truyền thông và thiết kế, phụ trách Nghiên cứu và Đổi mới sáng tạo

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 31

Mô tả công việc

• Thực hiện và lãnh đạo các chương trình học thuật và nghiên cứu cho nhân viên thuộc khoa truyền thông và thiết kế. Quản lý chương trình học tập, giảng dạy và nghiên cứu của Khoa.
• Tư vấn cho ban lãnh đạo Khoa và trưởng khoa về các chiến lược, hỗ trợ thực hiện các chính sách và đảm bảo các chương trình nghiên cứu phù hợp với các ưu tiên chiến lược của Khoa.
• Chịu trách nhiệm liên hệ với các khoa và đối tác để phát triển cơ hội nghiên cứu quốc tế, đảm bảo tuân thủ các quy định, dẫn dắt các sáng kiến mới, khuyến khích hợp tác liên ngành, quản lý nhân viên hiệu quả, phân bổ tài nguyên bền vững, đại diện cho nghiên cứu của Khoa ở nhiều cấp độ, theo dõi tiêu chuẩn của các chương trình tiến sĩ, và đánh giá hiệu quả các chương trình giảng dạy và nghiên cứu của Khoa.
• Chịu trách nhiệm lãnh đạo Ủy ban Nghiên cứu của Trường và thực hiện giảng dạy và nghiên cứu theo thỏa thuận với Trưởng khoa.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc Sĩ, Tiến Sĩ một trong các chuyên ngành liên quan truyền thông, thiết kế, nghệ thuật, truyền thông đa phương tiện, nghiên cứu và sáng tạo, mỹ thuật ứng dụng ... từ các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý khoa, phó khoa, trưởng khoa về học thuật hoặc nghiên cứu, kinh nghiệm làm việc trong các khoa về truyền thông, thiết kế trong các trường quốc tế, có môi trường giảng dạy, nghiên cứu và học tập có đối tượng là sinh viên, giảng viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: Lưu loát tiếng Anh giao tiếp và thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành, đảm bảo khả năng làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: