Mô tả công việc
Thiết kế, phát triển và bảo trì các ứng dụng web, mobile app, hoặc phần mềm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
Xây dựng các tính năng tương tác cho các chiến dịch digital marketing, như banner động, mini-game, landing page quảng cáo.
Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các nền tảng quảng cáo.
Phối hợp với các đội ngũ thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung để phát triển các giải pháp quảng cáo tương tác.
Tích hợp công nghệ và các công cụ lập trình để tạo ra các sản phẩm sáng tạo, ví dụ như quảng cáo tương tác hoặc các mô hình 3D, AR/VR.
Tham gia vào quá trình phát triển và triển khai các chiến dịch có tính sáng tạo cao
Tích hợp các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads API để tối ưu hóa chiến dịch.
Tạo và tùy chỉnh các công cụ quảng cáo tự động hoặc các plugin hỗ trợ cho việc đo lường hiệu quả chiến dịch.
Phân tích và tối ưu hiệu suất website, ứng dụng để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Quản lý và bảo trì các ứng dụng liên quan đến chiến dịch quảng cáo và hệ thống back-end
Sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights,…) để theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo tại nước ngoài 1 năm chuyên ngành Quản lý thông tin máy tính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài ở vị trí: Lập trình viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo; Hoạt động thiết kế chuyên dụng.
- Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí này phải có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc nhóm và có kỹ năng quản lý thời gian tốt để đáp ứng kịp thời cho công việc. Ngoài ra, người ứng tuyển vị trí trên phải có kỹ năng giao tiếp và khả năng nói tiếng Anh tốt để có thể giao tiếp với cấp trên cũng như các khách hàng quốc tế của công ty.
Quyền lợi
Lương