Mô tả công việc
+ Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp;
+ Theo dõi, triển khai các công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
+ Xây dựng, triển khai thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình tư vấn bán hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất, có phương án cải tiến quy trình khi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;
+ Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;
+ Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
+ Hỗ trợ xây dựng quy trình hỗ trợ bảo hành, và hỗ trợ trao đổi với Khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm;
+ Phối hợp cùng các phòng ban khác trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng. Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng;
+ Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
+ Trực tiếp đào tạo huấn luyện đội ngũ phát triển về năng lực, kiến thức, văn hóa phù hợp với công ty;
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm:
+ Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Công nghệ kỹ thuật, Thiết kế.
+ Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 03 (ba) năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận quản lý chăm sóc khách hàng liên quan đến quản lý, chăm sóc, giải đáp khiếu nại cho khách hàng tại các công ty kinh doanh về dịch vụ vận tải, xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: thông thạo tiếng Hàn Quốc, Tiếng Anh.
+ Là người hoạt ngôn, khéo léo, kiên nhẫn, biết nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
+ Am hiểu sâu sắc thị trường quốc tế và thị trường Việt Nam trong lĩnh vực vận tải, kinh doanh, kinh tế quốc tế.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận, chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động, được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.