Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận Phú Nhuận Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024 Mức lương: 23 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

+ Là người đứng đầu đại diện về mặt pháp lý của Công ty; chịu trách nhiệm thực hiện các giao dịch kinh doanh, ký kết hợp đồng với khách hàng (chủ yếu là khách hàng Nhật Bản), đồng thời đại diện Công ty trong các mối quan hệ với cơ quan quản lý nhà nước.
+ Xây dựng và quản lý nguồn lực của công ty để đạt được mục tiêu tăng trưởng và lợi nhuận, đồng thời luôn đảm bảo sự liên kết chặt chẽ với chiến lược kinh doanh của công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Điều hành và giám sát các hoạt động của các phòng ban, đưa ra các quyết định đầu tư hiệu quả nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
+ Đảm bảo việc cập nhật và tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam, xây dựng và hoàn thiện hệ thống quy trình nội bộ Công ty.
+ Trực tiếp xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh, đặc biệt là với công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty lên công ty mẹ tại Nhật Bản và đảm bảo thông tin liên lạc luôn được thông suốt.
+ Các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật và văn bản nội bộ của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên một trong các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Nghiên cứu, Văn học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phát triển phần mềm và tư vấn hệ thống máy vi tính.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty TNHH Full Bridge Việt Nam ở vị trí Tổng giám đốc, trực tiếp xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh.
+ Có khả năng xây dựng và triển khai hiệu quả các kế hoạch kinh doanh, kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp toàn diện, bao gồm quản lý nhân sự và tài chính.
+ Có kinh nghiệm thích ứng tốt trong môi trường đa quốc gia – đa văn hóa, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Sử dụng tiếng Nhật thành thạo như người bản địa, có thể đảm nhiệm vai trò đại diện công ty trong các cuộc họp, đàm phán với đối tác Nhật Bản, cũng như có thể báo cáo, kịp thời tình hình nội bộ, tình hình thị trường tại Việt Nam với công ty mẹ tại Nhật Bản.
+ Có kỹ năng giao tiếp và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể chỉ đạo đội ngũ nhân viên của Công ty.
+ Có thể đi công tác thường xuyên.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường quốc tế.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 26/09/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 11/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH FULL BRIDGE VIỆT NAM
Địa chỉ: Toà nhà Sunshine Office, số 21K đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: