Mô tả công việc
Phụ trách quản lý toàn bộ hoạt động của phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Phụ trách hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ khách hàng thị trường quốc tế như: Mỹ, Cuba, Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ; Nghe & trả lời điện thoại, nhận và trả lời email để giải đáp thắc mắc của bác sĩ và nhân viên văn phòng nha khoa trong quá trình sử dụng phần mềm iDentalsoft; Training cho bác sĩ và nhân viên văn phòng nha khoa biết cách sử dụng phần mềm iDentalsoft; Làm dịch vụ Billing, gửi report và gọi điện thoại cho các công ty bảo hiểm của Mỹ để Claim tiền bảo hiểm cho khách hàng; Làm các nhiệm vụ trên cổng thanh toán iDentalPay, Làm nhiệm vụ thu hồi nợ qua thẻ Credit của khách hàng; Làm nhiệm vụ như Virtual Assistant cho bác sĩ; Làm nhiệm vụ của IT Support: cài đặt software, driver; cài đặt các loái máy móc như Printer, X-Ray, xử lý và sửa lỗi phần mềm ....; Làm tất các các nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các ngành: Công nghệ thông tin (IT), Công nghệ Phần mềm (Software technology), Kỹ sư (Engineer), Kỹ sư công nghệ quản lý (Management Technology Engineer)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 03 (ba) năm kinh nghiệm làm các vị trí: Kỹ sư Bán hàng (Sales Engineer), Chuyên gia Hỗ trợ kỹ thuật (Technical Support Specialist), Chuyên gia Dịch vụ khách hàng (Customerservice Specialist) trong lĩnh vực phần mềm, đặc biệt phần mềm Nha Khoa và Bệnh viện.
- Yêu cầu về ngoại ngữ: thành thạo các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Cuba, tiếng Trung Quốc
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh;
- Trả lương đều đặn hàng tháng, không nợ lương;
- Thưởng tháng 13 hàng năm,
- Nâng lương định kỳ hàng năm & đột xuất, Có Bonus;
- Có đóng Bảo hiềm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, BHTN;
- Được đi du lịch hàng năm;
- Có 10 ngày Holiday/năm và 12 ngày Off/năm được hưởng 100% lương;
- Môi trường làm việc tự do, sáng tạo;
- Được học hỏi và phát triển cá nhân liên tục;
- English Skills phát triển rất nhanh trong quá trình làm việc.