Mô tả công việc
Trợ lý quản lý bộ phận nhập liệu; Tiếp nhận thông tin, yêu cầu dự án từ Quản lý; Phân công, quản lý và giám sát nhân viên thực hiện đúng tiến độ dự án; Cung cấp các dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, giải quyết hiệu quả các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (nếu có); Đảm nhận các công việc biên/ phiên dịch (Nhật - Việt/ Việt – Nhật) giữa Quản lý, Giám đốc và nhân viên thuộc dự án; Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lý hoặc Ban Giám đốc; Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Trình độ Đại học trở lên. Chuyên ngành: Hành chính, ngôn ngữ, biên/phiên dịch. Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm trợ lý Giám đốc, trợ lý Quản lý trong các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài hoặc doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ, dịch vụ phần mềm, công nghệ thông tin. Thành thạo tiếng Nhật (Chứng chỉ ngoại ngữ tương đương N1) do có làm việc trực tiếp với Giám đốc người Nhật, khách hàng đến từ Nhật Bản, tiếng Anh giao tiếp cơ bản dùng trong công việc như trả lời thư từ khách hàng, trả lời điện thoại trong công ty. Đồng thời, ứng viên cần am hiểu văn hóa, thị trường kinh doanh ngành công nghệ thông tin ở Nhật; Bên cạnh đó, yêu cầu về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt, năng động, nhanh nhẹn, trung thực, làm việc có trách nhiệm và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, chế độ bảo hiểm đầy đủ. Du lịch công ty, tiền mừng sinh nhật, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.