Mô tả công việc
+ Khảo sát các khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên thị trường, nắm bắt và xác định được nhu cầu khách hàng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn, sàng lọc và lựa chọn ra những khách hàng tiềm năng.
+ Tiếp cận khách hàng và tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn mua và sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp.
+ Thu thập ý kiến của khách hàng, từ đó đề xuất các cách khắc phục, cải tiến sản phẩm của doanh nghiệp sao cho đáp ứng được nhu cầu và thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
+ Tìm hiểu, thực thi các chiến lược mở rộng kinh doanh, mở rộng về mặt quy mô, số lượng khách hàng, nâng cao năng suất bán và hiệu quả của hoạt động bán hàng…
+ Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Cao đẳng ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên phát triển kinh doanh tại các doanh nghiệp, công ty có yếu tố nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng sử dụng tiếng Trung và tiếng Anh thành thạo, có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh.
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các đối tác và khách hàng đến từ thị trường Đài Loan, Trung Quốc.
+ Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh.
+ Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
+ Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán, các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
+ Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ, tự tin chào hàng đến nhiều đối tượng khách hàng.
+ Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.
Quyền lợi
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
+ Thưởng lễ, Tết theo qui định của công ty.
+ Tham gia các hoạt động của công ty: teambuilding, du lịch…