Mô tả công việc
+ Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra
+ Tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để tham mưu với Ban Giám đốc công ty.
+ Xây dựng chỉ tiêu bán hàng, chính sách bán hàng phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng, tối ưu hóa lợi nhuận.
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng, chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
+ Kết hợp với Phòng tài chính kế toán xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận bán hàng, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
+ Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm hoặc dịch vụ,...
Yêu cầu công việc
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh; Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại nước ngoài. Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, đàm phán và khả năng tạo dựng mối quan hệ; Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp báo cáo; Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện