Loading...

Chuyên viên kế toán tài vụ

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 50

Mô tả công việc

1.Xây dựng cơ chế quản lý tài chính của đơn vị theo quy định. Xác lập và trình Giám đốc phê duyệt dự toán hoạt động tài chính hàng quý, hàng năm theo đúng quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý có thẩm quyền để đảm bảo hoạt động của đơn vị.
2.Tham gia soạn thảo và giám sát các hợp đồng kinh tế của đơn vị; Thực hiện kiểm tra, giám sát về chi phí trong xây dựng, sửa chữa, mua sắm, trang thiết bị của đơn vị; Quản lý thu chi, thực hiện công tác hạch toán kế toán đúng quy định.
3.Đề xuất các biện pháp khai thác và quản lý nguồn thu, tham gia đề xuất các phương án phân phối nguồn thu, đảm bảo dân chủ, công khai, công bằng.
4.Thực hiện chi trả các chế độ cho công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị. Trích nộp các loại bảo hiểm, kinh phí công đoàn; thực hiện nghĩa vụ thuế đối với nhà nước theo quy định.
5.Quản lý tài chính đối với tài sản của đơn vị. Lưu trữ các chứng từ kế toán theo quy định của pháp luật. Thực hiện chế độ báo cáo kế toán theo quy định của nhà nước và thủ trưởng đơn vị.
6.Thực hiện công khai tài chính theo quy định.
7.Phân công, bố trí công việc phù hợp và quản lý viên chức để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Quản lý vật tư, tài sản của phòng.
8.Thực hiện các nhiệm vụ khác được lãnh đạo đơn vị giao.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành kế toán tài vụ.-Kinh nghiệm làm việc 03 năm ở vị trí chuyên viên kế toán tài vụ tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý tài chính ở nước ngoài.-Yêu cầu khác: Có sự am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh trong lĩnh vực tư vấn quản lý tài chính nhằm đưa ra các chiến lược và kế hoạch kinh doanh hiệu quả.. Bên cạnh, người lao động cần có kỹ năng đàm phán quốc tế, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, và tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Nhà nước;
Được cung cấp gói khám sức khỏe cá nhân sau 1 năm làm việc;Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
Tham dự Team Building, Company party và các hoạt động khác của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 25/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV LENDTOP
Địa chỉ: Phòng số 04, lầu 1, số 01 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: