Loading...

Quản lý thương hiệu

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 46

Mô tả công việc

•Phát triển và thực hiện chiến lược thương hiệu dài hạn cho công ty trong lĩnh vực tư vấn quản lý khách sạn, bao gồm nhận diện thương hiệu, giá trị cốt lõi và định vị thương hiệu trên thị trường.
•Nghiên cứu thị trường để hiểu rõ nhu cầu khách hàng, xu hướng trong ngành tư vấn quản lý khách sạn và đối thủ cạnh tranh.
•Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường
•Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
•Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu.
•Phối hợp với các bộ phận Marketing, Sales, và Truyền thông để triển khai các chiến dịch thúc đẩy thương hiệu. Đảm bảo các hoạt động của công ty và sản phẩm dịch vụ phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể.
•Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời
•Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng bá được triển khai cho cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Mỹ thuật.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng phòng quản lý và phát triển thương hiệu, Quản lý thương hiệu tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý khách sạn.
-Yêu cầu khác: Am hiểu toàn diện về Marketing và phát triển thương hiệu. Có khả năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược thương hiệu dài hạn, phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty trong lĩnh vực tư vấn quản lý. Có khả năng nắm bắt những thay đổi của môi trường kinh doanh và từ đó điều chỉnh chiến lược thương hiệu. Sáng tạo trong việc phát triển nội dung truyền thông và các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Khả năng trình bày và truyền đạt ý tưởng rõ ràng, đặc biệt khi làm việc với khách hàng, đối tác và các bên liên quan. Có thể làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các phòng ban khác để đảm bảo mọi hoạt động của công ty phù hợp với chiến lược thương hiệu tổng thể. Khả năng quản lý rủi ro và xử lý các tình huống khủng hoảng thương hiệu một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì uy tín của công ty. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để làm việc với nội bộ cũng như giao tiếp với các đối tác, khách hàng quốc tế nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH WINK HOTELS MANAGEMENT VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1, Vista Verde, Số 02 Phan Văn Đáng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: