Loading...

Phó giám đốc điều hành

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024 Mức lương: 36 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

• Hỗ trợ cấp trên giám sát và điều hành các hoạt động hàng ngày của công ty (bao gồm hoạt động hành chính và hoạt động hậu cần).
• Kiểm tra thường xuyên tất cả các quy trình làm việc từ đó xây dựng và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình để tối ưu hóa năng suất và hiệu quả công việc trong từng bộ phận.
• Giám sát và hỗ trợ nhân viên cấp dưới hoàn thành các công việc được giao, đảm bảo các nhân viên tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
• Nghiên cứu thị trường, hành vi và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các kế hoạch kinh doanh và kế hoạch chăm sóc khách hàng nhằm thu hút khách hàng và gia tăng mức độ hài lòng về dịch vụ của công ty trong lĩnh vực thị thực.
• Theo dõi hiệu suất hoạt động kinh doanh, phân tích báo cáo tài chính, lập báo cáo các phương án cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh hiện tại lên cấp trên.
• Hỗ trợ xử lý các khiếu nại từ khách hàng và đề xuất các phương án cải thiện uy tín của công ty trên thị trường.
• Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại: Xây dựng quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng lớn của công ty.
• Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới. Hỗ trợ đào tạo năng lực cho nhân viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành về Quản trị kinh doanh; Thương mại; Kinh tế; Kinh doanh quốc tế; Quản trị Marketing; Các ngôn ngữ, văn hóa và xã hội của Châu Á và Châu Phi ven biển địa trung hải.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Giám đốc điều hành, Giám đốc, Phó Giám đốc điều hành ở các công ty nước ngoài hoạt động về tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về các quy định pháp lý và quy trình xin thị thực cho nhiều quốc gia trên thế giới. Hiểu biết về văn hóa kinh doanh và yêu cầu thị trường tại các khu vực quốc tế. Có khả năng thiết lập mục tiêu, giám sát và điều phối công việc hiệu quả cho các bộ phận trong công ty. Có khả năng phân tích thị trường quốc tế để tìm kiếm các cơ hội mở rộng hoạt động dịch vụ thị thực đến các thị trường mới. Có khả năng xây dựng kế hoạch đổi mới và cải tiến các quy trình và phương pháp để gia tăng năng suất và hiệu quả làm việc. Có kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác và các bên liên quan (bao gồm các cơ quan chính phủ, đại sứ quán, lãnh sự quán). Khả năng thích ứng và nhanh nhạy để xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Có khả năng làm việc dưới áp lực, sắp xếp công việc hiệu quả và đảm bảo tuân thủ chính sách và quy định của công ty. Thành thạo tiếng Anh và tiếng Ý là yêu cầu bắt buộc để thuận tiện trong việc giao tiếp, làm việc với các đối tác kinh doanh, khách hàng nước ngoài của công ty.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khá

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 24/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VFS GLOBAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 1, số 9 đường Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: