Mô tả công việc
- Chức danh công việc: Quản lý đơn hàng
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Chuẩn bị đơn hàng từ giai đoạn nhận hàng, nhập kho đến khi xuất khẩu cho khách hàng;
+ Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối để đạt được mục tiêu của các đơn hàng của công ty mẹ (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
+ Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu các đơn hàng;
+ Xử lý thông tin, phản ứng của khách hàng khi nhận sản phẩm để thông báo lại cho các bộ phận có liên quan (kinh doanh, quản lý chất lượng,…)
+ Quản lý, điều phối bộ phận quản lý đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày
+ Làm việc với Khách hàng như Nike, Adidas, Target, Gap…. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng để đạt được doanh thu và lợi nhuận nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
+ Báo cáo định kỳ, trình bày, giải thích, chịu trách nhiệm về toàn bộ chuyên môn với Ban Giám Đốc và tập đoàn tại Đài Loan.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, kinh nghiệm công tác ngoài nước.
+ Khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc cao; với tinh thần trách nhiệm, trung thực.
+ Có chứng chỉ đào tạo Quản lý đơn hàng tại tập đoàn may mặc ở nước ngoài, trên 5 năm kinh nghiệm tại tập đoàn ở nước ngoài. Thông thạo 4 kỹ năng( nghe, nói, đọc, viết) Tiếng Anh, Tiếng Hoa.
- Hồ sơ gồm:
+ Xác nhận kinh nghiệm làm việc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
+ Sơ yếu lý lịch song ngữ Anh – Hoa.
+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ chuyên môn.
+ Giấy chứng nhận đủ sức khỏe làm việc.
+ Xác nhận hạnh kiểm.
+ Bản sao Căn cước công dân/Hộ chiếu.
+ 2 hình 4x6 cm.
Quyền lợi
+ Tăng lương, du lịch hàng năm.
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
+ Tham gia đầy đủ theo các chế độ và chính sách của nhà nước
+ Có cơ hội thăng tiến cao.