Mô tả công việc
Tiếp tục phát triển, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với nhóm khách hàng Nhật Bản, đảm bảo hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ để cung cấp dịch vụ tốt nhất;
Cung cấp tư vấn chiến lược về quản lý và phát triển kinh doanh cho các khách hàng Nhật Bản, giúp họ tối ưu hóa hoạt động và đạt được mục tiêu kinh doanh, mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam;
Phối hợp với phòng ban các phòng ban của công ty để tìm kiếm nguồn khách hàng Nhật Bản mới có khả năng hợp tác lâu dài với công ty;
Phân tích dữ liệu thị trường từ đó đưa ra các kế hoạch, giải pháp cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo;
Đào tạo và hỗ trợ phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên trong công ty và khách hàng Nhật Bản, đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để thực hiện công việc hiệu quả;
Báo cáo lên Ban giám đốc ở công ty Việt Nam và công ty mẹ ở Nhật Bản về tình hình kết quả tư vấn quản lý nhóm khách hàng Nhật Bản hằng tháng/hằng quý/hằng năm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp bậc Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách hàng, Ngôn ngữ Nhật;
Có trên 7 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên gia tư vấn quản lý nhóm khách hàng Nhật Bản ở các công ty/ tập đoàn nước ngoài;
Trình độ ngoại ngữ:
+ Thông thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5, TOEIC 700, TOEFL 80);
+ Tiếng Nhật (tương đương JLPT N1), ưu tiên biết thêm tiếng Trung;
Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng Nhật Bản, cũng như làm việc hiệu quả với các bộ phận và đối tác quốc tế khác;
Tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên báo cáo với cấp trên và đi công tác trong và ngoài nước.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhạy bén, biết cách truyền tải thông điệp, hướng dẫn và đào tạo cho các thành viên và công ty đối tác;
Khả năng tư duy sáng tạo và linh hoạt trong việc tìm ra các giải pháp cho các vấn đề phức tạp trong môi trường quốc tế, am hiểu tâm lý khách hàng.
Quyền lợi
- Mức lương hấp dẫn, từ 30,000,000 VNĐ trở lên
- Thưởng tháng thứ 13
- Được cung cấp điện thoại và laptop để phục vụ công việc
- Thưởng năng lực 2 lần/năm
- Hỗ trợ nâng cao ngoại ngữ
- Phụ cấp đi lại
- Bảo hiểm theo quy định Việt Nam
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 và bảo hiểm khi đi công tác nước ngoài