Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các quyết định của Giám đốc;
- Quyết định các vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty khi Giám đốc vắng mặt;
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược và thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Giám đốc;
- Phê duyệt, quyết định, ký kết các giấy tờ, tài liệu liên quan và hợp đồng khi tham gia hoạt động đấu thầu;
- Tham gia vào việc phát triển và triển khai các chính sách và quy trình của công ty;
- Giám sát việc sử dụng ngân sách và các nguồn lực tài chính, phân tích báo cáo tài chính và đề xuất các biện pháp cải thiện;
- Báo cáo quyết toán tài chính hàng năm lên Giám đốc;
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, thực hiện các đánh giá hiệu suất nhân viên và đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên (Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh) điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả;
+ Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
+ Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả;
+ Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực kinh doanh của công ty, chịu được áp lực công việc;
+ Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nga.
Quyền lợi
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết…).
- Bảo hiểm xã hội, BH thất nghiệp và Bảo hiểm y tế theo quy định của luật hiện hành.