Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, chỉ đạo và giám sát các hoạt động hàng ngày của công ty để đạt được các mục tiêu chiến lược.
- Đảm bảo rằng công ty hoạt động hiệu quả và tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách nội bộ, và các tiêu chuẩn ngành.
- Phát triển và triển khai các chiến lược ngắn hạn và dài hạn nhằm phát triển doanh nghiệp.
- Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên sự thay đổi của thị trường và tình hình tài chính.
- Phân tích báo cáo tài chính, đưa ra các quyết định đầu tư và chiến lược tài chính phù hợp.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, và các cơ quan chính phủ.
- Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, và đàm phán với các bên liên quan.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Slovakia thành thạo, có khả năng trực tiếp giao tiếp, hướng dẫn và truyền đạt thông tin lưu loát, dễ hiểu bằng tiếng Anh và tiếng Slovakia.
- Am hiểu văn hóa hóa kinh doanh của các đối tác đến từ Châu Âu
- Khả năng thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Khả năng lãnh đạo, tạo động lực và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và hiệu quả.
- Có tính cách quyết đoán, có tầm nhìn chiến lược và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động.