Mô tả công việc
• Quản lý, điều phối bộ phận quản lý đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày ;
• Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối để đạt được mục tiêu của các đơn hàng của công ty mẹ (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
• Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer's KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận ròng mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
• Đảm bảo chất lượng và số lượng đơn hàng: Theo dõi và đánh giá chất lượng của các đơn hàng hóa, đảm bảo rằng đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có 3 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm vị trí Chuyên viên quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp quốc tế. Có sự am hiểu trong lĩnh vực sản xuất hàng nông sản là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hindi ( bản ngữ Ấn Độ ) thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết. Có kiến thức về văn hoá làm việc của khách hàng và đối tác Ấn Độ.
• Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống chuỗi cung ứng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc.
• Có kiến thức và sự am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực may mặc.
• Có khả năng sử dụng dữ liệu để đánh giá hiệu suất cung ứng, dự đoán nhu cầu, và tối ưu hóa quy trình thu mua.
• Có kĩ năng quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả
Quyền lợi
Lương cạnh tranh
Thưởng tháng lương thứ 13
Thưởng doanh số dựa trên hiệu suất bán hàng
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
Môi trường chuyên nghiệp, hiệu quả, thân thiện và đề cao sự cân bằng