Mô tả công việc
• Tư vấn cho khách hàng về giải pháp công nghệ thông tin, bao gồm giải pháp phần cứng, giải pháp phần mềm, cơ sở dữ liệu, hệ thống thông tin, mạng, an toàn thông tin
• Tư vấn cho khách hàng về dự án công nghệ thông tin bao gồm tư vấn về: quy trình, thủ tục, khảo sát, thiết kế, lập dự án, thẩm định dự án, đấu thầu, quản lý dự án, giám sát, đánh giá dự án
• Tư vấn cho khách hàng về quản lý công nghệ thông tin bao gồm tư vấn về: chiến lược, chính sách, quy hoạch, kế hoạch, kiểm định và giám sát chất lượng về công nghệ thông tin
• Thuyết phục khách hàng đồng ý để thực hiện khảo sát chi tiết nhu cầu, lập đề xuất giải pháp áp dụng giải pháp công nghệ thông tin phù hợp theo nhu cầu của khách hàng
• Cung cấp cho khách hàng phương pháp tiếp cận bài bản về quản lý bảo mật thông tin dựa trên các thông lệ tốt nhất
• Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, quản lý bảo mật thông tin khách hàng
• Báo cáo kết quả kinh doanh của mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
• Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, báo cáo tình hình xử lý khiếu nại để đảm bảo chất lượng và kịp thời khắc phục vấn đề
Yêu cầu công việc
• Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ để đạt được sự đồng thuận;
• Kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ xảy ra từ khách hàng khó tính
• Có thể thích ứng với sự thay đổi, sáng tạo, cập nhật các tiêu chuẩn và xu thế quốc tế về công nghệ, hiểu biết toàn diện các dịch vụ tư vấn liên quan đến công nghệ thông tin (bản phân tích chi phí và phạm vi dự án với các chi tiết về các giải pháp công nghệ thông tin)
• Thông thạo tiếng Anh + Nhật để trao đổi công việc với đối tác, khách hàng quốc tế đặc biệt là khách hàng Nhật
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước