Loading...

Chuyên gia quản lý đơn hàng

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024 Mức lương: 45 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

• Quản lý đơn hàng:
- Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các đơn hàng mua thẻ hội viên từ nhiều kênh khác nhau (online, offline, đại lý).
- Kiểm tra thông tin đơn hàng, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kế toán, kho, khách sạn) để hoàn tất quá trình giao dịch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Phân tích dữ liệu:
- Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.
- Xác định xu hướng và hành vi mua hàng của khách hàng.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và hiệu quả của chương trình thẻ hội viên.
• Quản lý hệ thống:
- Quản lý và cập nhật thông tin trên hệ thống quản lý đơn hàng.
- Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.
• Cải tiến quy trình:
- Đề xuất và triển khai các giải pháp để tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất và giảm thiểu lỗi.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia quản lý đơn hàng tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị thẻ hội viên khách sạn; có sự am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị thẻ hội viên khách sạn; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới
 Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý của công ty mẹ tại Hồng Kông
 Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh đặc biệt trong kinh doanh và tiếp thị thẻ hội viên khách sạn để vận dụng trong việc phát triển sản phẩm, có khả năng trao đổi làm việc với các đối tác và khách hàng trên thế giới.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận với công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 23/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024

Nhà tuyển dụng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN GMS (ASIA PACIFIC) LIMITED TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 10 đường số 18, khu đô thị An Phú An Khánh, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: