Mô tả công việc
• Dẫn dắt và định hướng đội ngũ kinh doanh, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu doanh số đề ra.
• Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
• Theo dõi, cập nhật trạng thái đơn hàng và thông báo kịp thời cho khách hàng.
• Xử lý khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
• Nghiên cứu và phân tích khu vực thị trường có đối tác tiềm năng
• Tìm kiếm các khu vực cơ hội có đối tác đầu tư hiện hữu
• Lập ra các phương án tài chính đầu tư phù hợp
• Tìm kiếm và hợp tác với các nhà bán hàng tại Việt Nam, Pháp đến các thị trường Mỹ, Châu Âu …
• Kết nối mạng lưới thông qua các sự kiện ngành và tham gia thuyết trình đại diện cho công ty
• Tìm giải pháp phát triển các chương trình bán hàng tổ chức và thực thi các kế hoạch bán hàng tới các khách hàng tổ chức
• Chạy các chương trình truyền thông, phối hợp tổ chức sự kiện độc lập và phối hợp với các đối tác trong ngành.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
• Kiến thức về thương mại điện tử, logistics và quản lý kho bãi là một lợi thế lớn.
• Có trách nhiệm, chủ động và khả năng làm việc dưới áp lực.
• Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý 1 Team ít nhất 3 nhân viên.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn