Mô tả công việc
• Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh để tăng doanh số bán hàng.
• Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy tắc liên quan đến thương mại quốc tế khi thực hiện các giao dịch mua bán tại thị trường quốc tế, đặc biệt là Nga và Việt Nam.
• Thực hiện các thủ tục hành chính có liên quan, bao gồm khai báo hải quan, vận đơn và các tài liệu vận chuyển khác.
• Đàm phán hợp đồng vận chuyển với các đơn vị vận tải và đối tác liên quan để bán hàng sang thị trường quốc tế.
• Lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn.
• Đàm phán hợp đồng kinh tế với các đối tác nước ngoài, bao gồm khách hàng, các nhà phân phối và đại lý tại thị trường kinh doanh của công ty.
• Theo dõi ngân sách cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty.
• Tối ưu hóa chi phí vận chuyển, lưu kho hàng hóa và các chi phí khác.
• Theo dõi thị trường mục tiêu và dự đoán nhu cầu mua bán các mặt hàng công ty có kinh doanh để báo cáo với Chủ sở hữu công ty.
• Quản lý, điều hành hoạt động của công ty tại trụ sở Việt Nam và hiện diện thương mại tại Nga.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Thành thạo tiếng Nga (bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Nga quốc tế (đối với công dân không sử dụng tiếng Nga là tiếng mẹ đẻ) trình độ C2).
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc, trường phòng, Quản lý cao cấp là một lợi thế.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại thị trường Nga và hiểu được văn hóa kinh doanh của người Nga.
Quyền lợi
Theo quy định pháp luật