Mô tả công việc
Giám Đốc là người đứng đầu và có trách nhiệm chính trong việc điều hành và quản lý hoạt động của công ty và là người có thẩm quyền ra quyết định chiến lược để đạt được mục tiêu của công ty. Đối với vai trò Giám đốc, người lao động sẽ thực hiện các nghĩa vụ và thực hiện các công việc sau đây:
+ Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch Công ty;
+ Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
+ Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
+ Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
+ Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm người quản lý trong công ty, trừ chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+ Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
+ Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Hội đồng thành viên;
+ Kiến nghị phương án sử dụng và phân chia lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
+ Tuyển dụng lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Không yêu cầu.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Người lao động cần có kinh nghiệm ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý – Giám đốc tại công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán tổng hợp để thực hiện các công việc tại phần mô tả. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các đối tác, khách hàng từ các quốc gia như Nga, Belarus, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Trung Quốc…
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch hằng năm; Thưởng lễ, tết.