Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm đồng thời tạo quan hệ với các khách hàng tiềm năng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp
+ Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng
+ Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp
+ Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại
+ Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo sự tin cậy, hài lòng của khách hàng
+ Đạt được chỉ tiêu doanh thu đã thỏa thuận trước đó
+ Lập kết quả báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tháng
+ Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của lãnh đạo
+ Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động được đào tạo ít nhất 01 năm các ngành kinh doanh thương mại, kinh tế là lợi thế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại các công ty nước ngoài sản xuất, phân phối sản phẩm từ gỗ;
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng làm việc nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề
+ Thích nghi tốt với môi trường làm việc
+ Thành thạo tiếng Trung;
+ Nắm bắt văn hóa làm việc nước ngoài; có sự hiểu biết về thị hiếu, xu hướng tiêu dùng ưa chuộng của nước ngoài trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động;
+ Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng tốt;
+ Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định;
+ Có khả năng ứng biến và xử lý vấn đề tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục tốt;
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.