Mô tả công việc
+ Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp;
+ Tìm hiểu thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt nhu cầu của khách hàng tiềm năng;
+ Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google, Tiktok,…;
+ Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu;
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch marketing;
+ Báo cáo công việc với Ban giám đốc tại Việt Nam và Hàn Quốc;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc tại Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân đại học quản trị kinh doanh, marketing hoặc nhà hàng, khách sạn và du lịch tại các trường đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên gia chức danh chuyên gia marketing tại các doanh nghiệp tại nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn và tiếng Anh;
• Có tính sáng tạo và giao tiếp tốt;
• Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc;
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo hợp đồng lao động và điều lệ công ty