Loading...

Chuyên viên pháp chế nội bộ

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024 Mức lương: 128 triệu Lượt xem: 45

Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Tư vấn chính xác và kịp thời cho cấp trên về các vấn đề pháp lý.
- Thực hiện nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của công ty. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
- Nghiên cứu các luật, nghị định, thông tư… có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty. Chịu trách nhiệm giải thích các từ ngữ pháp lý cho mọi người trong công ty. Đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của công ty đều hợp pháp.
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật kịp thời các kiến thức mới nhất về pháp luật, như là các thay đổi về luật, nghị định, thông tư,…có liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty cho các cấp quản lý.
- Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học tại nước ngoài chuyên ngành Luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên pháp chế nội bộ, Trưởng phòng pháp lý tại công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
- Yêu cầu khác: Có tính tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc. Nắm rõ luật kinh doanh quốc tế và các vấn đề khác liên quan đến pháp lý. Có tinh thần học hỏi và luôn cập nhật những thông tư, nghị định mới nhất của pháp luật. Có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, linh hoạt . Có khả năng trình bày và thuyết trình rõ ràng, dễ hiểu. Chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc với cấp trên.

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định Nhà nước.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ BIỂN
Địa chỉ: Cao ốc Golden King, số 15 Nguyễn Lương Bằng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: