Nhân viên chăm sóc khách hàng Trung Quốc

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

+ Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng Trung Quốc qua số Hotline, tin nhắn, email....giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng Trung Quốc và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
+ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng Trung Quốc nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
+ Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng Trung Quốc và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
+ Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng Trung Quốc giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
+ Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng Trung Quốc, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
+ Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng Trung Quốc (quà tặng,...).
+ Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
+ Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
+ Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp,với yêu cầu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về quan hệ khách hàng, ngoại ngữ, marketing
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về mảng cham sóc khách hàng, từng đảm nhận công việc có liên quan như Chuyên viên/Nhân viên chăm sóc khách hàng
-Yêu cầu khác:
+ Biết cách nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh
+ Ngoại ngữ tiếng Trung : nghe, nói, đọc, viết
+ Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có khả năng nắm bắt xu hướng và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi

+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 20/09/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHƯƠNG THÁI THÀNH
Địa chỉ: 53 Đường 55A
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z