Loading...

Trưởng phòng Quản lý và Phân tích Kinh doanh mảng thiết bị y tế

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024 Mức lương: 185 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

- Phát triển và thực hiện chiến lược kinh doanh toàn diện, phù hợp với các mục tiêu của tổ chức và tiêu chuẩn về an toàn môi trường; xác định các chỉ số hiệu suất chính và số liệu để đo lường, theo dõi hiệu suất kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế và công nghệ xử lý sản phẩm y khoa.
- Tìm nguồn, thu thập và phân tích dữ liệu có liên quan từ các nguồn nội bộ khác nhau. Phân tích các tập dữ liệu lớn, sử dụng dữ liệu thị trường chính và thứ cấp có liên quan để xác định cũng như trích xuất các thông tin chi tiết, xu hướng kinh doanh tiềm năng, sử dụng các mô hình dự báo và phân tích dự đoán để hỗ trợ ra quyết định chiến lược.
- Đóng vai trò chính trong việc phát triển và cung cấp báo cáo kinh doanh chuẩn hóa, đảm bảo tính phát triển bền vững cho quản lý cấp cao và các bên liên quan với các bảng thông tin và hình ảnh dữ liệu theo yêu cầu, mục tiêu và nhu cầu kinh doanh.
- Hợp tác với nhiều nhóm chức năng khác nhau như: bán hàng, tiếp thị, dịch vụ, phân phối để hiểu nhu cầu và yêu cầu về dữ liệu của họ.
- Tích cực tham gia vào các cộng đồng, mạng lưới và tổ chức chia sẻ kiến thức liên quốc gia trong lĩnh vực thiết bị y tế để có thể thu thập và phân tích dữ liệu kinh doanh hiệu quả hơn

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Kỹ thuật môi trường
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và kinh doanh thiết bị y tế với vai trò phân tích và tư vấn kinh doanh, quản trị doanh nghiệp theo hướng QHSE (Chất lượng – Sức khỏe – An toàn và môi trường), đặc biệt có hơn 04 năm làm việc tại tập đoàn Roche
• Yêu cầu khác:
 Thành thạo các công cụ kinh doanh thông minh như Tableau, Power BI (Phần mềm phân tích và trực quan kinh doanh thông minh) hoặc các nền tảng tương tự; có kinh nghiệm về quản trị dữ liệu và quản lý chất lượng, quen thuộc với các hệ thống cơ sở dữ liệu và ngôn ngữ truy vấn mang tính cấu trúc.
 Ưu tiên ứng viên sở hữu các chứng chỉ, chứng nhận quốc tế như: EMS (Hệ thống quản lý môi trường), GIMI (Chuyên gia đổi mới được chứng nhận)
 Kỹ năng mềm: ứng viên cần có tính nhạy bén trong kinh doanh và tầm nhìn chiến lược về bối cảnh kinh tế; có khả năng lãnh đạo và điều hướng các bộ phận tốt đối với các dự án phức tạp
 Lưu loát tiếng Anh và tiếng Hoa với đầy đủ các kỹ năng để có thể giao tiếp hiệu quả với các chi nhánh, đối tác của tập đoàn Roche trên toàn cầu

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ROCHE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: