Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 24

Mô tả công việc

• Nhà quản lý là đại diện pháp luật và là vị trí đứng đầu trong công ty, được phân công công việc trực tiếp từ chủ đầu tư. Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của công ty trước pháp luật và chủ đầu tư.
• Phối hợp với ban điều hành công ty hoạch định chiến lược, sứ mệnh, xây dựng giá trị dài hạn, văn hóa trong kinh doanh của doanh nghiệp.
• Thực hiện các hoạch định đã được đề ra, giám sát các phòng ban trong công ty nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả. Kịp thời nắm bắt thực trạng và đề ra các giải pháp cải tiến phù hợp.
• Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing. Triển khai, đánh giá định kỳ các hoạt động marketing đẩy mạnh thương hiệu và phát triển thị trường. Thiết lập các mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh.
• Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách, phân tích định mức chi phí cho các hoạt động kinh doanh. Xây dựng kế hoạch sử dụng nguồn vốn hiệu quả và chịu trách nhiệm về lợi nhuận, sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Có toàn quyền quyết định xây dựng và điều chỉnh hệ thống nhân sự phù hợp với thực trạng kinh doanh của công ty, tổ chức và xây dựng hệ thống nhân lực cốt lõi trong việc kiểm soát nội bộ.
• Báo cáo định kỳ và chịu hoàn toàn trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty trước chủ đầu tư.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế nội thất, quản trị kinh doanh; tài chính, marketing; công nghệ thông tin,……
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: yêu cầu có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhà quản lý ở công ty nước ngoài từ 5 năm trở lên.
- Yêu cầu khác: có kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Thành thạo ngoại ngữ tiếng Hàn, giao tiếp tốt tiếng Anh. Am hiểu văn hóa kinh doanh trang trí nội thất ở Hàn Quốc.

Quyền lợi

- Mức lương: 20.000.000 – 40.000.000 tùy kinh nghiệm. Được tham gia BHXH, các chế độ đãi ngộ tốt nếu tạo được hiệu quả công việc cao.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/09/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Trang trí nội thất

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH WITH PLAN VN
Địa chỉ: Căn S24, tầng 1 và 2, Block A1 Boulevard-đường 15B
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: