Loading...

Phó Tổng giám đốc cấp cao – Tài chính

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 28

Mô tả công việc

- Triển khai các chiến lược về tài chính từ tập đoàn, phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh cũng như triển khai và duy trì các quy trình tài chính tại Công Ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam. Ngoài ra, quản lý hiệu quả chi phí & tài sản liên quan tới hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh: phân tích và lập kế hoạch chiến lược trong việc phát triển, hoạch định kế hoạch hàng năm, dự báo & kế hoạch vốn để đạt được các mục tiêu trong kinh doanh; Cung cấp, hỗ trợ phân tích và lập kế hoạch trong việc phát triển và đạt được mục tiêu kinh doanh; Cung cấp chiến lược các hoạt động và quy trình phân tích giá.
- Quản lý tài chính: Đảm bảo tính minh bạch về các hoạt động tài chính tại công ty, chịu trách nhiệm bảo vệ và quản lý tài sản của công ty một cách thận trọng nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu về pháp lý, thuế, kế toán, báo cáo quản trị và quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả với chi phí hợp lý. Ngoài ra, thiết lập môi trường kiểm soát nội bộ vững chắc.
- Quản lý hiệu suất: Đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng trong các hoạt động báo cáo, dự báo và phát triển kế hoạch dự phòng cho toàn công ty.
- Dịch vụ tài chính: Thúc đẩy cải tiến liên tục trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính tuyến đầu hiệu quả về chi phí như thanh toán và quản lý thương mại của tập đoàn tại Việt Nam. Ngoài ra, hỗ trợ triển khai hiệu quả về chi phí các hệ thống áp dụng công nghệ thông tin tốt nhất cho tất cả các phòng ban để đảm bảo có đủ nguồn lực để hỗ trợ việc tính toán và quản lý các đường dẫn dữ liệu trong mạng lưới IT.
- Xây dựng đội ngũ để duy trì việc cải tiến liên tục, nâng cao kỹ năng bền vững trong lĩnh vực tài chính được đo bằng chi phí, hiệu quả và tính kịp thời. Đồng thời xây dựng kỹ năng và năng lực trong quản lý tuyến đầu.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Cử nhân Thương mại.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính tại các tập đoàn tổ chức đa quốc gia về lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) về nước giải khát, đồ uống có cồn với các chức vụ như:
- Giám đốc cấp cao về chuyển đổi mảng tài chính – Khu vực AMESA
- Trưởng phòng cấp cao tài chính mảng đồ uống thị trường Ấn Độ
- Giám đốc thương mại khu vực – Phía Đông
Yêu cầu khác:
- Giao tiếp lưu loát tiếng Anh cả 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết) để đàm phán, trao đổi, cung cấp những thông tin cần thiết cho các vấn đề liên quan đến kế hoạch quản lý tài chính và kinh doanh với các bộ phận của công ty cũng như các đối tác trong khu vực.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chi nhánh của Tập đoàn Suntory PepsiCo về lĩnh vực ngành hàng bán lẻ giải khát tại công ty đa quốc gia có trụ sở tại các nước Châu Á.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NƯỚC GIẢI KHÁT SUNTORY PEPSICO VIỆT NAM
Địa chỉ: Cao ốc Sheraton, Số 88 Đường Đồng Khởi
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: