Loading...

Trưởng nhóm phát triển và thực thi chiến lược

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024 Mức lương: 180 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

- Dẫn dắt đội nhóm chuyên môn thu thập và phân tích các thông tin chi tiết về thị trường sản xuất và kinh doanh thiết bị y tế, bao gồm xác định các cơ hội hoặc mối đe dọa đối với sự tăng trưởng kinh doanh. Từ đó, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho những dự án chủ chốt của tập đoàn trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
- Cố vấn cho các chi nhánh của tập đoàn trong việc khảo sát thị trường, phát triển các chiến lược kinh doanh và theo dõi hiệu suất của các dự án.
- Tìm kiếm, cập nhật và giới thiệu các công cụ giúp cải thiện hiệu quả trong việc thăm dò thị trường và phát triển chiến lược kinh doanh đối với lĩnh vực thiết bị y tế.
- Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh cho các mảng kinh doanh của tập đoàn, bao gồm: Women’s Health (Sức khỏe nữ giới), Core Lab Assays (Phòng thí nghiệm xét nghiệm y khoa)
- Tổ chức các buổi hội thảo đào tạo, giới thiệu sản phẩm để tăng cường năng lực hoạt động cho các nhóm tiếp thị tại các chi nhánh tập đoàn trong khu vực Đông Nam Á.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật sinh học
• Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong đó có hơn 5 năm làm việc tại tập đoàn Roche với các vị trí như: Trưởng nhóm nghiên cứu thị trường, Trưởng nhóm phát triển sản phẩm, Chuyên viên phát triển sản phẩm.
• Yêu cầu khác:
 Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thiết bị y tế, cũng như có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe (thiết bị y tế và chuẩn đoán ngoại vi) ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
 Ưu tiên ứng viên sở hữu các kỹ năng tin học văn phòng như: Google Suite, Tableau (Phần mềm phân tích và trực quan kinh doanh thông minh)
 Có thế mạnh về kỹ năng lãnh đạo xuyên biên giới, điều phối nhóm.
 Lưu loát tiếng Anh và tiếng Hoa với đầy đủ các kỹ năng để có thể giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan, kết nối với nhiều đối tượng khác nhau và đáp ứng yêu cầu về khả năng lãnh đạo xuyên biên giới của tập đoàn

Quyền lợi

Được tham gia đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 19/09/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc:

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Y tế

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH ROCHE VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 27, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: